Tim mới

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp : vệ sinh văn phòng

Vệ sinh văn phòng làm việc là dịch vụ chủ đạo của công ty An Hưng, chúng tôi cung cấp rất nhiều gói dịch vụ cho văn phòng bao gồm cả vệ sinh cho tòa nhà, nhà xưởng - Xí nghiệp

Chúng tôi đã có đủ loại dich vu ve sinh van phong cho ngành quy hoạch và bảo trì sau xây dựng. Chúng tôi có thể hỗ trợ thiết kế và lập bản tiêu chuẩn kỹ thuật vệ sinh văn phòng và vệ sinh công nghiệp cho các cao ốc xây dựng mới đúng theo quy cách của ngành công nghiệp duy trì sau xây dựng, phù hợp với thiết kế của quý vị, bảo đảm vệ sinh văn phòng hay tòa nhà và dễ dàng sửa chữa & bảo dưỡng. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ vệ sinh tại hiện trường cho trong và ngoài ngành xây dựng. Những lĩnh vực cụ thể do chúng tôi phục vụ bao gồm:

dich-vu-ve-sinh-van-phong

·         Quản lý cơ sở vật chất

Chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ vệ sinh giúp quý vị đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất các yêu cầu của hợp đồng xây dựng, một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

·         Các công ty dịch vụ vệ sinh

Đối tác với chúng tôi sẽ giúp quý vị tăng thêm hiệu quả và chất lượng dịch vụ vệ sinh văn phòng mà quý vị đem đến cho khách hàng.

·         Các kiến trúc sư

Dịch vụ vệ sinh hoàn hảo với các thiết kế của quý vị, đem lại hiệu suất sử dụng cao nhất.

Quý vị muốn thiết lập và tự vận hành cho công việc vệ sinh giặt thảm, làm sạch nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu ? Với đội ngũ tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng:

- Phục vụ cho những nhu cầu đa dạng của khách hàng.  
- Thiết lập bảng phân công công việc.
- Kiến thức về hóa chất và dụng cụ vệ sinh.  
- Cách giải quyết những rắc rối phát sinh.  
- Cách sử dụng máy móc, dụng cụ và hóa chất.  
- Các phương pháp bảo trì thảm, các loại sàn đá và các chất liệu khác trong công trình

An Hưng chuyên cung cấp dịch vụ lau kính tòa nhà  bảo trì văn phòng, toà nhà, trường học, cơ quan các nơi công cộng .... với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và một quy trình làm việc hoàn hảo chúng tôi tự tin sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp, hỗ trợ cho nơi làm việc của bạn những phương án giải pháp tốt nhất hữu ích nhất và chắc chắn sẽ giúp cho môi trường làm việc của bạn trong sạch và tươi đẹp hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ cho mọi thắc mắc của bạn !

0 Response to "Dịch vụ vệ sinh công nghiệp : vệ sinh văn phòng"

Đăng nhận xét